Chuyển đến nội dung chính

Tìm vị của cô đơn...

Có bao giờ bạn có cảm giác cô đơn chưa? Có lúc nào đó bạn ở một mình, làm việc một mình, và không có một ai đó bên cạnh chưa? Tôi sẽ cho các bạn biết được nỗi cô đơn sẽ như thế nào. 


Cuộc sống của tôi, bạn và của tất cả mọi người trên thế giới này hạnh phúc - cô đơn vẫn luôn đồng hành cùng với nhau, và tuỳ vào bản lĩnh của từng người mà nỗi cô đơn hay hạnh phúc được đặt lên trên. Có những lúc bạn phải lựa chọn hoặc là hạnh phúc hoặc là cô đơn. Và đôi khi bạn phải chấp nhận cô đơn để bắt đầu tìm một hạnh phúc mới. Đó là lúc bạn quyết định chia tay với người bạn yêu khi biết người đó không còn yêu bạn. Cô đơn để tìm hạnh phúc. 


Cô đơn. Vị của nó thế nào? Với tôi có lẽ sẽ có vị mặn của nước mắt.
Mỗi khi cô đơn, tôi ước chi mình có thể khóc được một chút như thế có lẽ sẽ nhẹ nhõm, nhưng tôi lại không thể. Cô đơn có thể sẽ thêm một chút đắng bởi khi đó dù tôi có cố gắng thế nào cũng không thấy ngọt được. Tôi cô đơn - cô đơn trên bước đường của mình và tôi nhận ra rằng khi cô đơn, màu của nó cũng khác - một màu xám xịt. Khi cô đơn, tôi nhận ra tôi đã đánh mất nhiều thứ - những thứ tôi khó có thể lấy lại. Đó là niềm tin, đó là tình cảm. Đó là những thứ không thể gọi tên.
Tôi nhớ mình đã từng đọc ở đâu đó "Cô đơn - kẻ thù của chính mình". Tôi không biết được liệu mình có vượt qua được kẻ thù của chính bản thân mình hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hành trình tới ngày tận thế (Phần Kết)

Nó màu bạc, được trang bị thêm ghế ngồi đằng sau và giỏ chở đồ ở hai bên. Chiếc Super Cub được lái bởi một cậu bé và một cô bé. Cậu bé mười sáu tuổi, trên đầu đội một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu có gắn kính chắn gió. Cậu đang mặc bộ đồng phục có áo khoác. Cô bé cũng mười sáu tuổi, trên đầu đội một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu như thế không có kính chắn gió. Và cũng như cậu, cô bé mặc bộ đồng phục có áo khoác. Hành trình của chúng đã thay đổi từ hướng bắc về hướng nam, nhưng điều không thay đổi là chúng lái xe một cách lặng lẽ và đều đặn.

Tân Thần điêu đại hiệp 2014 - Ba chìm bảy nổi.

Thần điêu đại hiệp 2014 thì chắc sẽ chiếu vào năm 2014, hiện nay thì bộ phim này chắc cũng đã làm gần xong rồi. Ảnh của các mĩ nam, mĩ nữ đang trôi nổi lềnh bềnh trên mạng làm cho bao nhiêu khán giả chảy máu mũi, hộc máu miệng. Không biết bao nhiêu chàng trai bị dính chưởng của mấy nàng này mà tim đập rầm rầm, cũng không biết mấy nàng bị hấp hồn đại pháp của các công tử điển trai. Hình tượng mới dựng lên, hình tượng cũ sụp đổ. Ôi thôi thôi! nói chung là sẽ có rất nhiều điểm hấp diêm thị giác của các bạn.  Sau đây là mấy cái ảnh mà bọn làm phim nó thả ra câu mình xem phim nó. Nổi bần bạt nhất là cái anh Thần điêu đại hiệp - Dương Quá này: Rồi dính vào cái cô nàng Quách Phù ghê gớm này và phải mất đi một tay mới rời khỏi được, bu dữ quá, ai biểu đẹp trai nó khổ. Khuôn mặt trở nên khắc khổ hơn, không còn vô tư như trước. Nói tới Thần điêu đại hiệp mà không có Tiểu Long Nữ thì thật mất hết ý nghĩa, nhưng đôi khi không có lại