Chuyển đến nội dung chính

Những món đồ hay bỏ quên tại tiệm net nhất có thể bạn chưa biết

Bạn sẽ bất ngờ với những thứ mà các game thủ bỏ quên tại tiệm net, từ những vật chúng ta khó có thể bỏ quên đến những vật dụng khó có thể quên được, hơn một nửa những thứ bỏ quên qua 1 ngày thì vĩnh viễn không có người nhận lại. Sau đây là những thứ họ hay bỏ quên nhất

Tiền.

Thường bị bỏ lại dưới bàn phím, có lúc chỉ vài ngàn nhưng cũng ít khi đến vài chục ngàn. Thường thì không ai phát hiện ra cho đến khi nhân viên lau dọn và "xung quỹ", các game thủ cũng quên mất mình mất tiền ở đâu, khi nào. Được xếp vào thứ ít bị bỏ quên nhất bởi hiếm khi tiền được lấy ra khỏi ví, thường là các hội viên trả tiền trước rồi được thối lại và vào trận game vội vã nên kẹp dưới bàn phím..

Xe.

Có lẽ nhiều bạn sẽ ngạc nhiên nhưng xe lại thường bị bỏ quên nhiều hơn tiền. Game thủ mang xe đến và đi bộ về nhà, tất nhiên rồi!, sau đó thư thả đi đến và mở khóa xe rồi phóng mất, nhưng đôi khi các vận động viên chạy 100 mét cũng không có nhiều động lực bằng các game thủ khi bỏ quên cả chìa khóa và thẻ giữ xe. Nguyên nhân là các thánh nhà gần đi xe ra quán rồi cứ thế dạo bước về, có khi bạn mượn xe rồi trả tại tiêm trong khi các thánh đang hăng máu không để ý đến việc nhận chìa khóa xe. Hầu như tất cả các loại xe đều có thể "bỏ quên" không kể giá thành.

Mũ, mũ bảo hiểm.



Đi cùng với xe, mũ cũng vô vàn, đủ loại đủ cỡ , không biết nguyên nhân từ đâu nhưng hầu như tháng nào cũng có mũ bỏ quên, nếu may mắn, tiệm net có 4-5 mũ trong một tháng mà chả ma nào tới nhận lại. Những thứ càng không đáng quên thì game thủ lại bỏ quên nhiều nhất, giấy tờ và cặp xách lại có vẻ bị bỏ lại nhiều hơn.

Giấy tờ, cặp xách.

Đơn giản là cặp xách hay đặt ở trên đầu hoặc bỏ dưới chân bàn, sau khi thỏa mãn với trận game các game thủ hả hê lên xe, đội mũ rồi phóng vèo, quên mất sự tồn tại của chúng. Tất cả các đều nhanh chóng quay lại và xách đi.

Usb, thẻ nhớ, dây cáp.


Được tìm thấy trong tình trạng kết nối với pc, nhiệm vụ chính là được các downloader tải game, tải phim, nhac, chương trinh, tài liệu....Trong khi chờ đợi, các downloader cũng tranh thủ làm 1 trận và ra về quên luôn mục đích chính. Yếu tố nhỏ gọn làm chúng hay bị chôm mất cùng với dữ liệu tặng kèm. Đôi khi dữ liệu chưa lưu vào máy và đi tong khi tắt máy.

Dữ liệu, tài khoản.

Đôi lúc game thủ ghi lại tên và password mới lập ra giấy rồi bỏ quên luôn tại tiệm, hoặc dữ liệu tải về còn chưa kịp lưu vào usb (có cả xxx :) ), hay chưa thoát game.....
Nhưng có lẽ các bạn sẽ bất ngờ trước vật mà game thủ hay bỏ quên nhất tại tiệm.

Điện thoại.

Điện thoại là thứ bỏ quên nhiều nhất có lẽ là do có nhiều nguyên nhân để bỏ quên nhất. Phần thì vướng víu, khó chịu khi bỏ những chiếc smartphone cỡ lớn vào túi khi ngồi nên thường được ném trên bàn, phần thì alo bạn bè xong rồi tiện tay để trên bàn luôn, phần thì cắm vào máy tải phim nhạc ....điện thoại bỏ quên đủ loại, đủ cỡ nhưng thường các game thủ khác hình như không để ý đến những món đồ đắt tiền mà chăm chú vào game của mình hơn, số khác thì có lòng tốt trả lại, số còn lại có lòng tốt xài dùm luôn. Sau khi tăng tốc hết cỡ quay lại, một số mừng rơn khi tìm lại được dế của mình, hay chết lặng vì chả thấy đâu nữa.

Rảnh rỗi coi tiệm net viết vớ vẫn chơi :v

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hành trình tới ngày tận thế (Phần Kết)

Nó màu bạc, được trang bị thêm ghế ngồi đằng sau và giỏ chở đồ ở hai bên. Chiếc Super Cub được lái bởi một cậu bé và một cô bé. Cậu bé mười sáu tuổi, trên đầu đội một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu có gắn kính chắn gió. Cậu đang mặc bộ đồng phục có áo khoác. Cô bé cũng mười sáu tuổi, trên đầu đội một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu như thế không có kính chắn gió. Và cũng như cậu, cô bé mặc bộ đồng phục có áo khoác. Hành trình của chúng đã thay đổi từ hướng bắc về hướng nam, nhưng điều không thay đổi là chúng lái xe một cách lặng lẽ và đều đặn.

Tìm vị của cô đơn...

Có bao giờ bạn có cảm giác cô đơn chưa? Có lúc nào đó bạn ở một mình, làm việc một mình, và không có một ai đó bên cạnh chưa? Tôi sẽ cho các bạn biết được nỗi cô đơn sẽ như thế nào. 

Tân Thần điêu đại hiệp 2014 - Ba chìm bảy nổi.

Thần điêu đại hiệp 2014 thì chắc sẽ chiếu vào năm 2014, hiện nay thì bộ phim này chắc cũng đã làm gần xong rồi. Ảnh của các mĩ nam, mĩ nữ đang trôi nổi lềnh bềnh trên mạng làm cho bao nhiêu khán giả chảy máu mũi, hộc máu miệng. Không biết bao nhiêu chàng trai bị dính chưởng của mấy nàng này mà tim đập rầm rầm, cũng không biết mấy nàng bị hấp hồn đại pháp của các công tử điển trai. Hình tượng mới dựng lên, hình tượng cũ sụp đổ. Ôi thôi thôi! nói chung là sẽ có rất nhiều điểm hấp diêm thị giác của các bạn.  Sau đây là mấy cái ảnh mà bọn làm phim nó thả ra câu mình xem phim nó. Nổi bần bạt nhất là cái anh Thần điêu đại hiệp - Dương Quá này: Rồi dính vào cái cô nàng Quách Phù ghê gớm này và phải mất đi một tay mới rời khỏi được, bu dữ quá, ai biểu đẹp trai nó khổ. Khuôn mặt trở nên khắc khổ hơn, không còn vô tư như trước. Nói tới Thần điêu đại hiệp mà không có Tiểu Long Nữ thì thật mất hết ý nghĩa, nhưng đôi khi không có lại